Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Bánh đậu xanh Bà Bông đặc sản Hội An được nhiều người thích

Bánh đậu xanh nhân thịt là đặc sản của Hội An, với hương vị dân dã, bùi béo thơm ngon chinh phục được khẩu vị của rất nhiều thực khách, được rất nhiều du khách đến đây chọn mua về làm quà biếu. Trong đó bánh đậu xanh Bà Bông được rất nhiều người lựa chọn.

Bánh đậu xanh Bà Bông thơm ngon

Bánh đậu xanh Bà Bông

Khi đến cơ sở làm bánh đậu xanh của bông tại 156 đường Nguyễn Chí Thanh-khối phố Tân Lập-Phường Tân An bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của bánh toả ra cả một vùng không gian rộng lớn. Chứng kiến được không khí lao động tất bật, nhưng vui vẻ, đầm ấm của những người thợ nơi đây.
Chiếc bánh đậu xanh bà bông giòn, thơm, bùi với thịt mỡ béo béo, kèm chút vị mặn chinh phục được vị giác thực khách. Món bánh không cầu kỳ, màu mè, ngon từ những gì nguyên chất nhất của nguyên liệu.

Bánh đậu xanh Hội An Bà Bông đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Bánh đậu xanh Bà Bông

Bánh đậu xanh nguyên chất Bà Bông tự nhiên hoàn toàn không có chất bảo quản và được ngành chuyên môn kiểm định bảo đảm an toàn thực thực phẩm. Hàng ngày 6 thành viên trong gia đình đảm nhận các công việc chính như xay bột, làm nhưng, sấy bánh và nướng  bánh. Các công đoạn khác do những người thợ khác phụ làm. 
Bánh đậu xanh Bà Bông

Để ra được chiếc bánh đậu xanh Bà Bông hoàn chỉnh đòi hỏi sự khéo léo của người thợ chính và bí quyết được gìn giữ cẩn thận nhiều năm qua.
Mọi người muốn mua bánh đậu xanh chuẩn đặc sản Hội An với giá hợp lý thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
  • Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét