Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Nơi bán bánh đậu xanh nhân thịt Hội An tại TpHCM

Nếu kể đến đặc sản của Quảng Nam, Hội An thì không thể thiếu món bánh đậu xanh nhân thịt mộc mạc nhưng hương vị lại hấp dẫn làm siêu lòng biết bao nhiêu thực khách.

bánh đậu xanh nhân thịt Hội An

Bánh đậu xanh nhân thịt Hội An vị mộc mạc

Nếu như ở ngoài Bắc chiếc bánh đậu xanh được làm rất là mềm chỉ cần cho vào miệng là vỡ tan ra, còn bánh đậu xanh Quảng Nam lại rất khác, chiếc bánh cứng và bùi thơm. Bánh được làm như những chiếc bánh in, sau đó nướng lên nên cứng, nhờ vậy khi ăn mà vị của bánh cứ từ từ thấm vào cổ họng và có vị bui thơm ngon.
Ngoài đậu xanh thì bánh có nhân thịt bên trong, làm tăng thêm hương vị cho món bánh.
Những lúc thảnh thơi ngồi mở chiếc bánh ra thưởng thức rồi uống tách trà ấm sẽ mang đến cho mọi người cảm giác thư giãn, cơ thể như được nạp năng lượng.

Nơi bán bánh đậu xanh nhân thịt Hội An tại TpHCM

bánh đậu xanh nhân thịt Hội An

Bạn là người con đất Quảng đang làm việc, học tập ở TpHCM, một lúc nào đó muốn thưởng thức hương vị của chiếc bánh quê nhà, hay đơn giản bản muốn thưởng thức chiếc bánh đậu xanh nhân thịt đặc sản Quảng Nam thì có thể liên hệ với banhdacsan.blogspot.com hoặc dacsanngon3mien.net qua những cách dưới đây:
Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Email: tranngadacssan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
Những bịch bánh đậu xanh nhân thịt chuẩn đặc sản Hội An, được đóng gói cẩn thận, còn tươi mới sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.
Sản phẩm tại đây cam kết:
Lấy tận lò ở Quảng Nam đảm bảo chất lượng, cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.
Được đóng bịch và bảo quản cẩn thận trước khi đưa đến tay khách hàng.
Người bán là người con của đất Quảng hiểu và tâm huyết sản phẩm của quê hương mình nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm.
Cảm ơn rất nhiều khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm trong thời gian vừa qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét