Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Nơi bán bánh phục linh Bình Định ngon ở TpHCM

Bánh Phục Linh đặc sản Bình Định cũng là món ăn được rất nhiều người yêu thích, bánh tan trong miệng, ngọt thanh thơm ngon là những điều người ta nói khi thưởng thức loại bánh này. Rất nhiều người muốn biết bánh phục linh bán ở đâu? và học cách làm món bánh này, cùng tham khảo, bài viết này sẽ chỉ cụ thể cho mọi người từng biết.

Cách làm bánh phục linh

Trước khi giới thiệu địa điểm nơi bán bánh phục linh chúng tôi xin chia sẻ mọi người cách làm ra những chiếc bánh phục linh vừa đẹp, vừa ngon khi ăn tan thấm vào cổ họng.

Chuẩn bị nguyên liệu

Để làm được bánh phục linh được ngon, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu dưới đây:
  • Bột năng
  • Đường
  • Nước cốt dừa
  • Sữa đặc
  • Lá dứa

Các bước làm bánh phục linh

Sau khi đã chuẩn bị nguyên liệu xong, bạn bước vào công đoạn làm bánh phục linh với các bước dưới đây:

Bước 1: Rang bột năng


Bạn dùng 200 gr bột năng cho vào chảo rang với lửa nhỏ, nhớ dùng vá gỗ hoặc cây đánh trứng trộn đều để bột không bị cháy. Rang khi đến lúc nào bột dậy mùi thơm là tắt bếp đổ bột ra tô.

Bước 2: Pha hỗn hợp


Bạn chuẩn bị một chiếc bát, sau đó đổ sữa đặc và nước cốt dừa vào, dùng muỗng khuấy cho hai thành phần này hoà quyện vào với nhau. Sau đó cho vào nồi để nấu, khuấy một lúc thì cho đường vào, nấu đến khi đường tan ra là được và tắt bếp. Không nên nấu lửa tốt, vì đường rất dễ bị cháy.

Bước 3: Xử lý lá dứa

Lá dứa bạn rửa sạch, rồi cắt thành từng miếng vuông nhỏ, sau đó cho vào máy sinh tố để xay, rồi cho qua lưới lọc nhỏ, để lấy phần nước màu xanh. Lá dứa này không chỉ giúp cho bánh có mùi thơm hấp dẫn, mà còn tạo ra màu xanh đẹp mắt.

Bước 4: xay bột


Cho bột vào vào máy xay và cho thêm vài muỗng hỗn hợp nước cốt dừa và sữa đặc đã nấu ở trên vào.
Sau đó, cho từ từ thêm hỗn hợp vào bột và tiếp tục xay đến khi bạn dùng tay bóp bột mà bột dính chặt được.
Nếu bạn muốn bánh phục linh có màu trắng thì không cho nước cốt lá dứa vào, còn nếu bạn muốn bánh màu xanh lá dứa thì tiến hành cho phần nước lá dứa lúc nảy đã làm vào trong quá trính xay bột (ngoài lá dứa ra bạn cũng có thể sử dụng các màu tự nhiên khác như màu củ dềnh, màu trái gấc, ...

Bước 5:Cho bột vào khuôn tạo hình cho bánh


Tiếp đến bạn cho bột vào khuôn và dùng muỗng ấn chặt xuống khuôn và cán đều bề mặt. Sau đó úp ngược khuôn xuống, và dùng tay thổ bánh ra.
Như vậy là bạn đã có được món bánh phục linh đặc sản Bình Định chuẩn ngon để thưởng thức.

Nơi bán bánh phục linh vừa đẹp vừa ngon

nơi bán bánh phục linh

Một lúc nào đó bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh tuổi thơ này nhưng không biết bánh phục linh bán ở đâu? thì hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây: 

Sản phẩm bánh phục linh của chúng tôi được đựng trong những hộp tròn cẩn thận, mỗi hộp có nhiều chiếc bánh với nhiều hình dáng khác nhau như hình hoa văn, hình bông hoa, ... . Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp nhiều bánh ngon hấp dẫn khác như bánh thuẫn, bánh đậu xanh, …quý khách có thể lựa chọn tuỳ theo sở thích của mình.

Giá bánh phục linh

Giá bánh phục linh 40.000 đồng/hộp 15 cái. Đây là giá bán lẻ, còn nếu mọi người muốn mua sỉ bánh phục linh thì có thể liên hệ Hotline/zalo:0973.89.50.89 (Ms.Nga) để được tư vấn cụ thể, nhận mức giá ưu đãi.

Bánh phục linh để được bao lâu?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi mua bánh phục linh. Sau khi làm bánh xong người ta không cho vào hộp ngay mà để bánh bên ngoài khoảng 2-3 tiếng cho thật khô ráo. Bánh cho vào hộp đậy kín lại thì có thể để được vài ngày (4-5 ngày nếu có nước cốt dừa), nếu mọi người làm bánh phục linh không có nước cốt dừa, sử dụng lượng đường nhiều thì bánh có thể để được lâu hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét