Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Bánh đậu xanh Hội An mua ở đâu tại TpHCM?

Một món bánh đặc sản của Hội An- Quảng Nam có hương vị mộc mạc, hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích đó là bánh đậu xanh. Nhiều người thắc mắc bánh đậu xanh Hội An mua ở đâu tại TP.HCM thì bài viết này sẽ là câu trả lời.

Bánh đậu xanh Hội An mua ở đâu

Chúng tôi Bánh Đặc Sản, những người con của mảnh đất miền Trung hân hạnh mang đến cho mọi người những bịch bánh đậu xanh Hội An chuẩn vị đúng chất đặc sản Quảng Nam.

Vì sao chọn lựa chúng tôi?

Chúng tôi những người con của mảnh đất Quảng Nam, tuổi thơ lớn lên cùng với hương vị của chiếc bánh đậu xanh nên hiểu và trân trọng món đặc sản quê mình.
Bánh đậu xanh Hội An mua ở đâu

Chính vì hiểu và trân trọng nên chiếc bánh được trao tay khách hàng luôn được lựa chọn một cách cẩn thận và đảm bảo về chất lượng, có hương vị đúng chuẩn đặc sản Quảng Nam.
Sản phẩm được lấy mới và vận chuyển từ Quảng Nam vào liên tục nên đảm bảo tươi ngon khi được trao đến tay quý khách hàng.
Bên cạnh đó, mức giá của chúng tôi luôn là tốt nhất, phù hợp với giá trị sản phẩm, không có chuyện chặt chém.
Tin rằng thì thưởng thức hương vị của chiếc bánh đậu xanh Hội An quý khách hàng sẽ hài lòng với số tiền mà mình bỏ ra.
Bánh đậu xanh Hội An mua ở đâu

Nên khi nào quý khách hàng muốn mua bánh đậu xanh ở TpHCM thì có thể yên tâm liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Từng bịch bánh đậu xanh Hội An được đóng gói cẩn thận, chuẩn hương vị đặc sản Quảng Nam sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.

Thưởng thức bánh đậu xanh Hội An Quảng Nam

Nếu như bánh đậu xanh miền Bắc mềm chỉ cần chạm vào thì tan ra, nhưng với bánh đậu xanh Hội An thì lại cứng. Khi ăn bánh sẽ dần dần tan vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị một cách từ từ, rõ ràng. Ăn miếng bánh đậu xanh, uống tách trà bạn sẽ có giây phút ẩm thực tuyệt vời, đó như là thú vao tao nhã để tận hưởng cuộc sống.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét