Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Bánh dừa nướng Quảng Nam giòn rụm thơm ngon, giá hợp lý giao hàng toàn quốc

Chúng tôi những người con của mảnh đất Quảng Nam lớn lên cùng chiếc bánh dừa nướng Quảng Nam giòn rụm, mộc mạc nhưng cực ngon và ngày hôm nay chúng tôi hân hạnh mang hương vị chiếc bánh đặc sản quê mình đến với tất cả mọi người.

Bánh dừa nướng Quảng Nam

Bánh dừa nướng làm từ gì?

Bánh dừa nướng được làm từ nguyên liệu bình dân đó là bột nếp, đường, hương vani và tất nhiên không thể thiếu dừa tươi. Chỉ từng ấy nguyên liệu đơn giản mà qua bàn tay của người thợ phối trộn rồi nướng lên và cuối cùng cho ra chiếc bánh giòn rụm, thơm ngon hấp dẫn chinh phục vị giác của biết bao người. Vị ngon của bánh là nhờ nguyên liệu được chăm chút cẩn thận và vị mộc mạc.
Bánh dừa nướng Quảng Nam

Nhờ đó mà bánh cứ theo những chuyến xe lan toả ra khắp mọi miền từ miền Trung ra Bắc vào Nam, ai có dịp đến đây cũng dành dụm ít tiền để mua làm quà biếu cho người thân bạn bè của mình. Nhiều bạn sinh viên cũng chọn chiếc bánh này để kinh doanh kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Chúng tôi tự hào khi ngày càng có nhiều loại bánh ngon, ngoại nhập hấp dẫn xuất hiện trên thị trường thì bánh dừa nướng vẫn giữ được vị trí của mình.
Chúng tôi tin rằng với những ai lớn lên ở vùng đất Quảng Nam, khi thưởng thức chiếc bánh dừa nướng thì hương vị của tuổi thơ oà về với biết bao nhiêu cảm xúc.

Các thương hiệu bánh dừa nướng nổi tiếng

Bánh dừa nướng Quảng Nam

Khi chiếc bánh dừa nướng được nhiều người yêu thích, cũng là lúc nhiều cơ sở làm bánh xuất hiện và chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người một số thương hiệu uy tín để mọi người có thể lựa chọn:
Bánh dừa nướng Quỳnh Trân
Bánh dừa nướng Quý Thu
Bánh dừa nước Bảo Linh

Mua bánh dừa nướng ở đâu?

Bánh dừa nướng Quảng Nam

Bạn ở bất kỳ đâu muốn thưởng thức hương vị của chiếc bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam thì dễ dàng vô cùng hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Email: tranngadacssan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
Còn nếu bạn muốn mua bánh dừa nướng sỉ để bổ sung hàng cho quán tạp hoá, cửa hàng của mình hay kinh doanh kiếm thêm thu nhập tại nhà thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), sẽ được tư vấn cụ thể và nhận mức giá ưu đãi.

Chúng tôi cam kết:

Bán hàng chất lượng đúng sản phẩm bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam, không giả mạo như những người kinh doanh bất chính, vì chúng tôi là người con của Quảng Nam và muốn mang sản phẩm tốt nhất quê hương mình đến với tất cả mọi người.
Giá hợp lý tuyệt đối không “chặt chém”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét