Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Bánh tráng phơi sương mua ở đâu sỉ và lẻ chất lượng mà giá tốt

Bánh tráng món ăn quen thuộc trong bữa cơm gia đình của người Việt ta, có loại bánh tráng mềm dẻo, bùi ngon cuốn ăn chẳng cần nhúng nước mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người đó là bánh tráng phơi sương đặc sản Trảng Bàng.

Bánh tráng phơi sương mua ở đâu

Bánh tráng phơi sương mua sỉ lẻ ở đâu chất lượng mà giá tốt? là thắc mắc của rất nhiều người câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Nếu bạn đang cần

Bạn đang cần những bịch bánh tráng dẻo, dai vị đặc trưng cuốn chẳng cần nhúng nước để phục vụ cho thực khách của nhà hàng, quán ăn của mình.
Bạn đang cần những bịch bánh tráng đặc sản hấp dẫn để kinh doanh, thu hút khách hàng tìm đến quán ăn của mình.
Bánh tráng phơi sương mua ở đâu

Bạn đang cần bịch bánh tráng cuốn ngon, chất lượng để sẵn trong nhà khi cần lấy ra cuốn thịt luộc, bò lá lốt, ram, tai heo,…
Bạn đang cần bánh tráng phơi sương ngon để phục vụ cho đám tiệc, giỗ của gia đình mình.
Bạn đang muốn mua bánh tráng phơi sương để làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình vào dịp lễ Tết.
Thì chỉ việc liên hệ với địa chỉ bán bánh tráng phơi sương qua Hotline/zalo: 0973.89.50.89 hoặc Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/ để được tư vấn cụ thể, sản phẩm bánh tráng phơi sương ngon sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.

Giá bánh tráng phơi sương

Bánh tráng phơi sương mua ở đâu

Giá bánh tráng phơi sương được bán tại Dacsanngon3mien.net có giá:
70.000 đồng/1kg
Nếu khách hàng muốn mua bánh tráng phơi sương giá sỉ để kinh doanh thì chỉ việc liên hệ 0973.89.50.89 (Ms.Nga), chắc chắn sẽ có mức giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng, không nơi nào tốt hơn. Quan điểm của chúng tôi chất lượng sản phẩm phải tốt và giá phải phù hợp với giá trị sản phẩm mà khách hàng nhận được và cố gắng tối ưu mọi thứ để mang đến cho tất cả khách hàng giá tốt nhất.

Vì sao bánh tráng phơi sương cuốn lại ngon?

Bánh tráng phơi sương mua ở đâu

Bánh được làm bằng gạo tẻ chất lượng hoà cùng bột năng nên có độ dẻo dai.
Bánh được tráng hai lớp mỏng nên khi cuốn không sợ rách
Bánh dược nướng cho phồng khi ăn có được độ xốp
Bánh được phơi sương nên có độ mềm dẻo và thấm được hương vị của đất trời.
Thật là thiếu xót nếu bạn bỏ qua việc thưởng thức món bánh tráng phơi sương trong hành trình trải nghiệm ẩm thực của mình, bạn sẽ thấy ngon và khác biệt hơn các món bánh tráng khác rất nhiều.
Còn chần chờ gì nữa hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để đặt mua bây giời nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét