Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Cách làm bánh Tráng Xoài Nha Trang ăn cực ngon

Từ tháng 3-6 âm lịch mà mua cao điểm thu hoạch xoài ở Nha Trang, và công việc làm bánh tráng xoài cũng trở nên nhộn nhịp. Vị chua ngọt rất hài hoà khiến ai ăn cũng phải gật gì khen ngon.



Đến Cam Ranh, Nha Trang vào thời điểm này, sẽ không khó bắt gặp những phên bánh tráng xoài vàng ươm phơi trước sân nhà của người.
Thường thì bánh tráng xoài được làm từ những trái xoài không được tiêu thụ hết kịp, xoài đã tới thời điểm chín quá, hoặc nhiều quá tiêu thụ không hết, chứ không phải làm được từ xoài hư hỏng như mọi người nghĩ, vì như vậy bánh sẽ có vị rất khó chịu, người làm không thể nào bán được.

Chuẩn bị nguyên liệu:

·      Xoài
·      Đường
·      Chanh

Các bước làm bánh tráng xoài


Xoài bạn gọt vỏ xanh bên ngoài, cắt thành từng miếng vuông, sau đó cho đường và nước chanh vào, dùng muỗng trộn và cho vào máu xay nhuyễn.

Nếu bạn thích mùi của gừng thì có thể mài gừng cho nhuyễn, rồi cho vào hỗn hợp đã xay lúc nảy và trộn đều lên.

Sau đó, bắt một nồi lên bếp và đổ hỗn hợp xoài vào và cho lửa nhỏ. Thỉnh thoảng dùng vá trộn hỗn hợp, để xoài không bị dính ở đấy nồi.
Đun tới khi sôi thì để thêm khoảng 5 phút, nhắc ra khỏi bếp. Nhanh tay đổ hỗn hợp ra khay và dàn mỏng, rắc lớp mè lên trên.



Sau đó cho bánh ra khay và cho vào lò nướng 76 độ C, nướng trong 3 tiếng bạn có thể lấy ra, lúc này bánh vừa có độ khô và dẻo. Bạn tiếng hành gỡ ra, cắt thành từng miếng vuông, rồi cuộn lại. Như vậy là bạn đã có món bánh tráng xoài ngon để thưởng thức cùng với mọi người mỗi khi buồn miệng.


Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian và điều kiện để làm bánh tráng xoài, thì có thể  đặt mua chúng tôi qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga). Những sản phẩm bánh tráng thơm ngon, chất lượng sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng. Ngoài ra tại đây còn cung cấp các sản phẩm đặc sản Nha Trang thơm ngon chất lượng và các loại bánh đặc sản khác như bánh thuẫn, bánh đậu xanh, ... khác, quý khách có thể chọn lựa theo nhu cầu sử dụng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét