Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2023

Bánh đồng tiền mix hạt giá bao nhiêu?

Chiếc bánh đồng tiền tròn bẹp như đồng xu là ký ức tuổi thơ của rất nhiều người. Chiếc bánh nay được mix thêm hạt vừa ngon, giàu giá trị dưỡng, món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Nhiều người thắc mắc bánh đồng tiền mix hạt giá bao nhiêu? Thì thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người có được câu trả lời. 

Bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng giá báo nhiêu

BÁNH ĐỒNG TIỀN MIX HẠT CÓ GÌ?

Trước khi tìm hiểu bánh đồng tiền mix hạt giá bao nhiêu? Mọi người hãy cùng chúng tôi tìm hiểu BÁNH ĐỒNG TIỀN MIX HẠT có gì nhé.

Thành phần của bánh đồng tiền gồm có: 

Đế bánh đồng tiền

Bánh hình tròn dẹp, làm bằng bột gạo có độ giòn xốp, ăn hoài chẳng ngán. Đế bánh dân dã mộc mạc là món bánh tuổi thơ yêu thích của rất nhiều người. 

Các loại hạt

Các loại hạt sẽ được các cơ sở làm bánh điều chỉnh theo sở thích khách của mình, hoặc có thể thay đổi để làm đa dạng hương vị của món bánh. Thường các loại hạt được đính trên bánh đồng tiền hạt điều, óc chó, hạnh nhân, nho khô, mè,…các loại hạt dinh dưỡng này giòn bùi phù hợp cho ăn vặt. 

Đường và mật kết dính

Khi làm bánh đồng tiền mix hạt để các hạt dinh dưỡng dính vào đế bánh người ta sử dụng đường mạch nha và mật ong. Đường mạch nha làm từ mộng lúa và xôi nếp, dẻo có độ kết dính, không bị lại đường, độ ngọt thanh nên mọi người yên tâm sử dụng. 

BÁNH ĐỒNG TIỀN MIX HẠT GIÁ BAO NHIÊU?

Giá bánh đồng  tiền bao nhiêu

Bánh đồng tiền giá bán lẻ

Bánh đồng tiền mix hạt có giá 120.000 vnđ/hộp 450gr. Bánh được đóng trong hộp pet, tiện cho mọi người sử dụng, cũng như bảo quản. Như mọi người biết bánh đồng tiền nhẹ, các loại hạt sấy khô cẩn thận trước khi đính nên 1 hộp sẽ rất nhiều và đầy đặn, mọi người tha hồ thưởng thức sẽ thấy đáng với đồng tiền bỏ ra. 

Giá sỉ bánh đồng tiền

Còn nếu mọi người muốn mua sỉ bánh đồng tiền mix hạt để kinh doanh hay phục vụ cho quán ăn, nhà hàng thì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline:0973895089 (Ms.Nga) để được tư vấn cụ thể và nhận mức giá tốt nhất. 

=>Xem thêm: bánh dừa nướng Quảng Nam giá bao nhiêu?

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ BÁNH ĐỒNG TIỀN

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ các yếu tố ảnh hưởng đến giá bánh đồng tiền, để mọi người có thể biết được mức giá ở trên mà chúng tôi đưa ra có hợp lý hay không. 

Nguyên liệu

Nguyên liệu để làm bánh đó là đế bánh đồng tiền và các loại hạt dinh dưỡng. Đế bánh đồng tiền giá giao động từ 75.000-80.000 vnđ/kg, còn các hạt dinh dưỡng thường thì giá sẽ cao vì giá trị dinh dưỡng cao, một số hạt phải nhập khẩu. Giá của bánh đồng tiền mix hạt mà chúng tôi đưa ra tương xứng nguyên liệu làm ra. 

Quá trình làm

Bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng giá bao nhiêu tphcm

Để làm ra chiếc bánh đồng tiền người thợ phải sấy rang các loại hạt, đính các loại hạt trên từng đế bánh nhỏ, sau đó đem đi sấy và đóng hộp. Như vậy để làm ra chiếc bánh đồng tiền mix hạt mất rất nhiều thời gian, đặt biệt công đoạn đính hạt, nên mức giá đưa ra cũng phải phù hợp với công sức người thợ. 

Bên cạnh đó đầu tư máy sấy, máy đóng gói cũng tốn không ít vốn, nên trong giá của bánh đồng tiền, người sản xuất cũng phải tính toán sao cho phù hợp.

Số lượng mọi người mua

Nếu mọi người mua bánh đồng tiền với số lượng nhiều thì người bán sẽ không ngần ngại giảm một ít, để làm hài lòng khách và mong khách ủng hộ tiếp lần sau. 

Hy vọng với chia sẻ trên mọi người cũng đã trả lời được thắc mắc bánh đồng tiền mix hạt giá bao nhiêu? Và khi muốn có thể đặt mua một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét