Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2022

Bánh dừa nướng Quảng Nam giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng?

Quảng Nam vùng đất chẳng phải là xứ dừa, nhưng nơi đây làm ra bánh dừa nướng mộc mạc, giòn rụm được nhiều người yêu thích. Nhiều người thắc mắc bánh dừa nướng Quảng Nam giá bao nhiêu? mua ở đâu chất lượng? Câu trả lời sẽ có dưới đây. 

Bánh dừa nướng Quảng Nam giá bao nhiêu

BÁNH DỪA NƯỚNG QUẢNG NAM GIÁ BAO NHIÊU?

Bánh dừa nướng Quảng Nam giá bao nhiêu? Là thắc mắc của rất nhiều người trước khi tìm mua sản phẩm này, đây cũng là điều dễ hiểu vì liên quan đến túi tiền của mọi người, ai cũng muốn những gì mình bỏ tiền ra mua phải nhận lại được đúng giá trị, không bị mua hớ, hay bị chặt chém giá.
Bánh dừa nướng Quảng Nam giáo bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng?

Giá bánh dừa nướng bán lẻ

Giá bánh dừa nướng Quảng Nam trên thị trường, cũng như tại cửa hàng Dacsanngon3mien.net:
Bánh dừa nướng bịch: 25.000 đồng/bịch (10 gói nhỏ bên trong)
Bánh dừa nướng hộp: 35.000 đồng/bịch (20 gói nhỏ bên trong)
Mức giá này, chúng tôi nghĩ là bình dân và phù hợp với tiền của nhiều khách hàng, và dễ dàng để cho khách hàng mua về làm quà biếu cho bạn bè, người thân của mình. Chúng tôi tin rằng, sau khi mua về và bóc ra dùng, quý khách hàng sẽ hài lòng về giá trị sản phẩm mình nhận lại được so với đồng tiền bỏ ra.

Giá bánh dừa nướng sỉ

Còn nếu quý khách hàng muốn mua bánh dừa nướng giá sỉ thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0973.89.50.89 (Ms.Nga), để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi sẽ có những mức giá vô cùng hợp tiện cho khách hàng kinh doanh.
Với những khách hàng mua số lượng bánh dừa nướng nhiều thì mức giá sẽ càng tốt, xem như là tri ân, chia sẻ lợi nhuận với quý khách hàng.
Hy vọng với chia sẻ trên mọi người cũng đã trả lời được thắc mắc bánh dừa nướng Quảng Nam giá bao nhiêu?

ĐỊA CHỈ BÁN BÁNH DỪA NƯỚNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Bánh dừa nướng Quảng Nam mua ở đâu

Dacsanngon3mien.net được gây dựng nên bởi những người con Quảng Nam, tâm huyết muốn giới thiệu, đem sản phẩm đặc sản hấp dẫn của quê hương mình đến với tất cả mọi người, nên quý khách hàng yên tâm rằng sản phẩm mà quý khách hàng nhận được luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và chuẩn đặc sản Quảng Nam nhất.
Sản phẩm luôn được lấy hàng mới liên tục, và bảo quản cẩn thận trong quá trình vận chuyển cũng như để tại cửa hàng nên quý khách hàng yên tâm là bánh luôn ngon và tươi mới.
Bánh dừa nướng Quảng Nam giáo bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng?
Về giá bánh dừa nướng tại đây thì quý khách hàng yên tâm, như đã niêm yết rõ ràng ở trên, tuyệt đối không chặt chém khách hàng. 
Khi muốn mua bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
  • Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net
Rất hân hạnh được phục vụ!
Mong rằng với chia sẻ trên về bánh dừa nướng Quảng Nam giá bao nhiêu? mua ở đâu chất lượng thì sẽ giúp mọi người tìm mua được dễ dàng, nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét