Thứ Tư, 19 tháng 10, 2022

Đặc sản Quảng Nam bánh dừa nướng do người Quảng bán yên tâm chất lượng và giá

Vùng đất Quảng Nam có một loại bánh đặc sản hấp dẫn, với hương vị mộc mạc được rất nhiều người biết đến đó là bánh dừa nướng. Trải qua bao nhiêu năm hương vị của bánh lan toả khắp mọi miền của đất nước và thậm chí được xuất khẩu sang Nhật. 

Đặc sản Quảng Nam bánh dừa nướng

Bánh dừa nướng
Bánh được làm từ những nguyên liệu vô cùng bình dân đó là bột nếp, dừa, đường cát và một chút hương vani. Người ta sẽ hoà trộn các nguyên liệu này lại với nhau theo một tỉ lệ nhất định, rồi sau đó đem nướng lên vàng ươm, thơm lừng, giòn rụm. Có thể nói chiếc bánh được làm ra theo một cách đơn giản, không quá cầu kỳ, nên mang đến cho người ăn hương vị mộc mạc, nguyên chất nhất của từng nguyên liệu, để làm hài lòng vị giác của thực khách.
Bánh dừa nướng
Cái ngon của bánh dừa nướng, đến từ sự đơn giản, mộc mạc, chính vì vậy mà bao nhiêu năm qua, vẫn giữ vững được vị trí của mình trên thương trường và trong lòng người tiêu dùng, mặc cho trên thị trường ngày càng có nhiều loại bánh ngon, ngoại nhập xuất hiện. Điều đáng quý là những con người làm nên chiếc bánh dừa nướng Quảng Nam vẫn cần mẫn và tâm huyết với nghề, giữ được những bí quyết gia truyền, không chạy theo xu hướng để giữ được hương vị thơm ngon, hấp dẫn của bánh như thưở ban đầu.

Địa chỉ bán đặc sản Quảng Nam bánh dừa nướng

Bánh dừa nướng

Dacsanngon3mien.net chính là một trong số những đơn vị, mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh dừa nướng chuẩn đặc sản Quảng Nam. Chúng tôi là những người con đất Quảng, nơi mà chiếc bánh dừa nướng được khai sinh ra đời, bằng tâm huyết của mình, chúng tôi giới thiệu và mang đến cho mọi người đặc sản hấp dẫn của quê mình. Vì vậy mọi người có thể yên tâm rằng sản phẩm nhận được từ chúng tôi có chất lượng tốt nhất và mức giá hợp lý nhất.
Chúng tôi hằng ngày cần mẫn mang sản phẩm bánh dừa nướng quê mình đến tất cả mọi người và thật vui khi được rất nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ, từ đó chúng tôi có thêm động lực để mang hương vị bánh dừa nướng đến với nhiều người hơn.

Giá bánh dừa nướng Quảng Nam

Bánh dừa nướng

  • Bánh dừa nướng Quảng Nam có hai loại đóng bịch và hộp:
  • Bánh dừa nướng bịch: 25.000 đồng/bịch (12 gói nhỏ bên trong)
  • Bánh dừa hộp: 35.000 đồng (20 gói nhỏ bên trong).
Chúng tôi cũng bán sản phẩm bánh dừa nướng theo ký, khách hàng có thể đặt mua theo nhu cầu của mình.
Khi quý khách ở bất cứ đâu muốn mua bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam thì hãy liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét